SASCO | Dịch vụ sân bay Tân Sơn Nhất
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
    • Chúng tôi là SASCO
    • Hành trình và những cột mốc
    • Kim chỉ nam
    • Giá trị cốt lõi
    • Cánh quạt hoa
    • Hợp tác đa phương
  • Dịch vụ
    • Dịch vụ trong sân bay
      • Hàng Miễn Thuế
      • Phòng Chờ Hạng Thương Gia
      • Nhà Hàng & Cafe
      • Bách Hóa & Mỹ Nghệ
      • Khu Ngủ Chờ Chuyến Bay
      • Dịch Vụ Du Lịch
      • Quảng Cáo Tại Sân Bay
      • Đưa Đón Trong Sân Đỗ
    • Dịch vụ ngoài sân bay
      • Thuê Xe Cao Cấp
      • Resort Nghỉ Dưỡng
      • Dịch vụ xe Phú Quốc Bus Tour
      • Xuất Nhập Khẩu
  • Phát Triển Bền Vững
    • Chiến lược Phát triển bền vững
    • Các mục tiêu phát triển bền vững
    • Tin tức phát triển bền vững
  • Cổ đông
    • Thông tin cổ phiếu
    • Tin tức cổ đông
  • Tin Tức
    • Dòng sự kiện
    • Tin tức - Sự kiện
    • Tin khuyến mãi
  • Liên hệ
Tuyển dụng
Hỗ trợ khách hàng: 0901493366
sasco_career
  • Trang chủ
  • Tuyển dụng
  • Cơ hội nghề nghiệp
  • QUẢN LÝ ẨM THỰC HỆ THỐNG PHÒNG CHỜ
  • Làm việc tại SASCO
  • Bí quyết ứng tuyển thành công
  • Cơ hội nghề nghiệp
QUẢN LÝ ẨM THỰC HỆ THỐNG PHÒNG CHỜ
Mô tả công việc

Chuyên trách quản lý tiêu chuẩn, chất lượng dịch vụ ẩm thực và quản lý quan hệ khách hàng tại hệ thống phòng chờ hạng thương gia, nhằm đạt được các mục tiêu chiến lược và chỉ tiêu kinh doanh đề ra

Quản lý tiêu chuẩn, chất lượng dịch vụ ẩm thực:

  • Xây dựng thực đơn, tiêu chuẩn dịch vụ ẩm thực tại hệ thống phòng chờ, đảm bảo thu hút các đối tượng khách mục tiêu của công ty và thường xuyên đổi mới theo xu hướng thị trường.
  • Tổ chức việc bày trí vật dụng, trưng bày món ăn tại các phòng chờ, đảm bảo tính thẩm mỹ, tiện dụng.
  • Tổ chức kiểm tra, giám sát hàng ngày đối với hoạt động ẩm thực tại các phòng chờ (thực đơn, phục vụ, trưng bày, vệ sinh…)

Quản lý quan hệ khách hàng

  • Thu thập, thăm dò, phân tích ý kiến khách hàng trực tiếp sử dụng dịch vụ nhằm tìm kiếm giải pháp cải tiến chất lượng trong lĩnh vực phụ trách.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc duy trì chất lượng dịch vụ, xúc tiến quảng bá hình ảnh, thương hiệu với tiêu chuẩn phục vụ cao cấp, sang trọng trong tâm trí khách hàng.

Phối hợp Phòng Tổ chức Nhân sự lập kế hoạch huấn luyện đào tạo đội ngũ; chủ trì xây dựng giáo trình và trực tiếp tham gia huấn luyện

Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc hoặc theo phân công của Ban Tổng Giám đốc và cấp trên

 

Cách thức ứng tuyển: Gửi hồ sơ về email career@sasco.com.vn

Chi tiết vui lòng liên hệ Bộ phận tuyển dụng: 028 3848 8706

Yêu cầu
  • Tốt nghiệp ĐH trở lên các chuyên ngành liên quan
  • Am hiểu hoạt động kinh doanh ẩm thực và tiêu chuẩn dịch vụ cao cấp
  • Thông thạo nói và viết tiếng Anh, biết nhiều ngoại ngữ là ưu điểm
  • Thông thạo vi tính văn phòng
  • Kỹ năng lãnh đạo, thương lượng, trình bày và thuyết phục tốt
  • Kỹ năng ngoại giao vượt trội và giao tiếp tốt (nói và viết).
  • Có khả năng tổ chức công việc/ sự kiện/ hoạt động hướng đến mục tiêu
  • Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự hoặc quản lý nhà hàng, khách sạn cao cấp
  • Ưu tiên ứng viên người nước ngoài

Cách thức ứng tuyển: Gửi hồ sơ về email career@sasco.com.vn

Chi tiết vui lòng liên hệ Bộ phận tuyển dụng: 028 3848 8706

Tải mẫu Đơn ứng tuyển
Các vị trí khác
NHÂN VIÊN PHỤC VỤ PHÒNG KHÁCH HẠNG…
Số lượng: 10
Địa Điểm:TP.HCM
NHÂN VIÊN LÁI XE - DẤU E
Số lượng: 05
Địa Điểm:TP.HCM
CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO
Số lượng: 01
Địa Điểm:
Liên kết nhanh
  • Dịch vụ
  • Chúng tôi là SASCO
  • Thông tin cổ phiếu
  • Cơ hội nghề nghiệp
  • Phản hồi chất lượng dịch vụ
  • Tổng Công ty Cảng Hàng không Việt Nam (ACV)
  • Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất (TIA)
Đăng ký nhận bản tin
Nhận các thông tin khuyến mãi từ SASCO

Theo dõi trên:
Công ty Cổ phần dịch vụ Hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO)

Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất

Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM, Việt Nam

customerservice@sasco.com.vn
(028) 3844 8358
This website and its content is copyright of © SASCO 2016.
All rights reserved.
  • Sitemap